Du lịch tiền giang thu hút du khách dịp tết 2014

Theo thống kê sở du lịch văn hóa thể thao Tiền Giang
TẾT GIÁP NGỌ NĂM 2014 TIỀN GIANG ĐÓN NHIỀU LƯỢT KHÁCH  DU XUÂN
            Trong dịp Tết Gíap Ngọ 2014, Tiền Giang vẫn là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước du xuân đến vùng đồng bằng sông Cửu Long.
các doanh nghiệp du lịch đã tổ chức thêm nhiều tour mới để phục vụ du khách; các khu – điểm du lịch chính ở cù lao Thới Sơn, biển Tân Thành, làng cổ Đông Hòa Hiệp, trại rắn Đồng Tâm, các di tích lịch sử - văn hóa như Ấp Bắc, Rạch Gầm-Xoài Mút, lăng Trương Định, chùa Vĩnh Tràng, Thiền viện Trúc lâm Chánh giác,…


Trong dịp nầy đã thu hút nhiều lượt khách đến tham quan du lịch, khách du lịch quốc tế cũng tăng nhiều, nhất là các điểm du lịch ở cù lao Thới Sơn. Tính từ ngày 28 Tết đến ngày mùng 4 Tết năm 2014 đã có 47.921 lượt khách đến Tiền Giang, tăng 14,40% so với Tết năm 2013, trong đó có 13.529 lượt khách quốc tế. 

Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Tiền Giang cũng đã phối hợp các ngành, các địa phương liên quan để tăng cường công tác kiểm tra các hoạt động kinh doanh du lịch, đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, không để xảy ra các hiện tượng tiêu cực làm ảnh hưởng đến chuyến du xuân của khách du lịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét